Nước uống đóng chai có tốt cho sức khỏe cho bạn và gia đình?

Nước uống đóng chai có tốt cho sức khỏe cho bạn và gia đình? “Những mẫu nước không đảm bảo tiêu chuẩn gây ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng. Nước nhiễm trực khuẩn Coliform có thể gây các bệnh tiêu chảy, viêm đường ruột nguy hiểm. Còn Pseudomonas là loại vi trùng cực kỳ nguy hiểm, có khả năng kháng thuốc cao, dễ làm nhiễm trùng đường ruột, hoặc tấn công các vết thương gây nhiễm trùng máu, suy yếu hệ thống miễn dịch…

+ Vì sao không nên uống nước đóng chai ?

Bình nước từ lâu nay đã được sử dụng như một sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình, những nơi công cộng, chỗ tập trung đông người. Chính vì sự tiện lợi của nó mà đôi khi người ta quên mất chất lượng nước trong bình có đảm bảo hay không ? Giật mình nhìn lại chúng ta sẽ nhận ra rằng từ lâu nay mình đã sử dụng nước bẩn.
Quy trình sản xuất nước đóng bình không đạt chất lượng

máy lọc nước Karofi, giá máy lọc nước Karofi ở vinh, máy lọc nước Karofi ở nghệ an, máy lọc nước Karofi giá rẻ ở vinh, đại lý máy lọc nước Karofi ở vinh, đại lý máy lọc nước Karofi nghệ an, may loc nuoc karofi

  • Tốn kém : Bạn bỏ ra từ 15 – 20 nghìn đồng cho 1 bình nước 18,9 lít và khoảng 10 nghìn đồng cho 1 chai nước 1,5 lít có thương hiệu. Bằng cần ấy tiền bạn có thể dử dụng được rất nhiều lít nước qua máy lọc nước đủ tiêu chuẩn.
  • Có tạp chất gây hại và chất ô nhiễm: Trong những thử nghiệm về nước đóng bình cho thấy tỷ lệ vi khuẩn, virus và các tạp chất gây hại còn trong nước rất cao, asen, amip, kim loại nặng, khí hóa lỏng, chất độc hóa học… vẫn không bị loại bỏ.
  • Sản xuất theo quy trình thủ công, máy móc không đủ tiêu chuẩn. Thậm chí là nước máy hoặc nước giếng khoan đem đóng bình để bán. Môi trường sản xuất, con người và vệ sinh còn nhiều hạn chế.
  • Chai đựng nước, bình chứa hoàn toàn là nhựa phế thải được tái chế để sử dụng. Như vậy thì nguồn nước đóng bình liệu có đảm bảo ?
  • 44/177 mẫu nước đóng bình được kiểm tra vi phạm vi phạm về độ PH cao, nhiễm vi sinh vật Coliform hoặc Pseudomonas.
  • 30% nước đóng chai, đóng bình là nước bẩn

Mất tiền, mua” hại ” cho sức khỏe: “Những mẫu nước không đảm bảo tiêu chuẩn gây ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng. Nước nhiễm trực khuẩn Coliform có thể gây các bệnh tiêu chảy, viêm đường ruột nguy hiểm. Còn Pseudomonas là loại vi trùng cực kỳ nguy hiểm, có khả năng kháng thuốc cao, dễ làm nhiễm trùng đường ruột, hoặc tấn công các vết thương gây nhiễm trùng máu, suy yếu hệ thống miễn dịch….Những cơ sở sản xuất có mẫu nước nhiễm vi sinh này, trước khi bị phát hiện vẫn có số lượng phân phối rất rộng, thậm chí cho cả căng tin bệnh viện.” – Báo Dân trí

+ Sử dụng máy lọc nước là tốt nhất cho nguồn nước sinh hoạt gia đình.

Hiện nay các thiết bị lọc nước đã trở nên phổ biến đối với cuộc sống. Các thiết bị sức khỏe này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng nước mà gia đình mình sử dụng. Với đặc điểm nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm như Việt Nam, kể cả nguồn nước máy đã được xử lý nhưng vẫn còn vô vàn tạp chất gây hại cho cơ thể thì công nghệ RO được đánh giá là hiệu quả nhất.

Công nghệ thẩm thấu ngược với màng RO có lỗ lọc siêu nhỏ 0,0001 micromet lọc tới cấp độ ion, nguyên tử làm cho máy có khả năng loại bỏ đến 99,5% các tạp chất gây hại trong nước. Nước sau lọc là nước tinh khiết. Máy lọc nước Karofi sử dụng công nghệ RO với màng RO được nhập khẩu từ Mỹ, các linh kiện của máy nhập khẩu từ Đài Loan và lõi lọc được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Do đó nguồn gốc xuất xứ của máy rất rõ ràng và  chất lượng của máy hoàn toàn được bảo đảm.

Công nghệ RO là công nghệ lọc sạch tới cấp độ ion nguyên tử do đó mà nước đầu ra bị mất những vi khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hiểu được điều đó Karofi cho ra các model máy từ 5 cấp trở lên  ( cấp 5- cấp 8) với các lõi lọc bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Và đặc biệt theo tính toán nếu tính đến hiệu quả kinh tế của việc dùng nước đóng bình phải mất tới 700 – 1.587 đồng/ lít thì với máy lọc nước Karofi bạn chỉ mất 193 đồng/ lít để sử dụng nước mà thôi.

+ Đại lý máy lọc nước Karofi TP Vinh Nghệ An chính hãng

Đại lý máy lọc nước Karofi TP Vinh Nghệ An chính hãng

  • ĐỊA CHỈ: SỐ 63 HERMANN, P.HƯNG PHÚC, TP.VINH, NGHỆ AN
  • HOTLINE: 091817.6626
  • Email: [email protected]
  • FB: https://www.facebook.com/Moitruongviet.jsc/
  • Website: http://moitruongvietjsc.com/

Công ty CPTM Môi Trường Việt là đơn vị đi đầu, về xử lý nước giếng khoan, nước máy, nước thải tại Nghệ An, Hà Tĩnh, và Là nhà phân phối máy lọc nước AO Smith, Nikawa, Haohsing, Kangaroo, Korihome, Karofi địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh. Chuyên sửa chữa máy lọc nước tại Tp.Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh. MÁY LỌC NƯỚC, Hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình, khách sạn, nhà hàng, cơ quan, công ty, xây dựng chung cư không còn xa lạ đối với người sử dụng nhưng đâu là sản phẩm chất lượng lại là điều mà mọi người đều quan tâm.

Tags: máy lọc nước Karofi, giá máy lọc nước Karofi ở vinh, máy lọc nước Karofi ở nghệ an, máy lọc nước Karofi giá rẻ ở vinh, đại lý máy lọc nước Karofi ở vinh, đại lý máy lọc nước Karofi nghệ an, may loc nuoc karofi

Related Posts